In Catalogue- Một số lưu ý bạn cần biết

In Catalogue- Một số lưu ý bạn cần biết

Bạn đang cần in catalogue cho doanh nghiệp của mình. Bạn phân vân không biết chọn in như thế nào cho đẹp mắt đồng thời tiết kiệm chi phí mà hiệu quả marketing mang lại tốt nhất.

Ở bài viết này In Nhanh SG sẽ hướng dẫn bạn chọn khổ giấy in, kích thước in, chất liệu in và bảng giá in catalogue tham khảo nhé.

In catalogue là gì?

Là một dạng in offset, được in trên bề mặt giấy với nhiều tờ khác nhau và được đóng thành một cuốn tài liệu, bao gồm giới thiệu về doanh nghiệp cùng các sản phẩm và dịch vụ.

Là một hình thức in quảng cáo, có thể là một quyển tài liệu, một ấn phẩm quảng cáo. Các ấn phẩm này được sử dụng nhiều trong cửa hàng để giới thiệu sản phẩm và những thông tin cần thiết về loại sản phẩm đó.

Khổ giấy in catalogue

Khổ giấy catalogue tùy thuộc vào nhu cầu của từng người.

Có thể chọn các loại khổ giấy từ A0 đến A13. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ, in catalogue thường được sử dụng các khổ giấy A4 và A5.

In khổ giấy A4

Một cuốn Catalogue hoàn chỉnh không thể thiếu các thông số sau:

Khổ giấy A4 có kích thước là 20.5*29.5cm.

Đây là khổ giấy thông dụng nhất được sử dụng để in catalogue.

Việc in ấn sẽ được đảm bảo vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

In khổ giấy A5

Khổ giấy A5 có kích thước 49*29.5cm.

Với kích thước này, việc truyền đạt thông tin sẽ hiệu quả hơn và có nhiều diện tích thiết kế catalogue.

Tuy nhiên, khổ giấy khá lớn nên thường được cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Chọn kích thước giấy in cũng ảnh hưởng lớn đến giá thành in ấn. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc kỹ yếu tố này trước khi đạt in. Dùng đúng loại giấy sẽ giúp việc in diễn ra nhanh chóng và không bị thừa, tránh lãng phí giấy in, tiết kiệm chi phí cho bạn.

Các lưu ý khi in catalogue

Catalogue có thể coi là bộ mặt của doanh nghiệp, là cách tiếp cận khách hàng trực tiếp và tối ưu nhất. Chính vì vậy, việc in ấn cũng cần đảm bảo nhiều yếu tố để có thể đem đến một sản phẩm vừa ý nhất.

In catalogue lấy ngay bằng công nghệ in hiện đại offset cho màu sắc đẹp nhất.

Chúng tôi cam kết đúng hẹn, quý khách sẽ hài lòng khi nhận hàng với châm NHANH – RẺ – ĐẸP

In lấy ngay hiện nay đã được rất nhiều xưởng in đảm nhận. Tuy nhiên, việc đảm bảo in đúng thời gian cũng cần phải được thỏa thuận và nhận được sự đồng ý của cả 2 bên. Các quy trình có thể được làm gộp nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Giá in catalogue

Có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào số trang và số lượng cuốn catalogue, quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây

Bảng giá in catalogue tham khảo: Liên hệ zalo 0913608282

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.608.282