Nên in decal xi bạc giá rẻ ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm địa điểm in decal xi bạc giá rẻ, in decal nhôm giá rẻ tại khu vực Hồ Chí Minh mà vẫn chưa tìm được địa điểm in ưng ý câu hỏi “in decal xi bạc giá rẻ ở đâu ?” đang chạy lanh quanh trong đầu bạn. Hãy tham khảo bài viết này chắc chắn bạn sẽ tìm được cái mình cần.

Đặc điểm của in decal xi bạc giá rẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khi đề cập đến loại decal này. Chúng ta có thể nghĩ ngay đến những điểm nổi trội như: độ bền tốt, không xé rách, chống thấm nước, tuổi thọ cao cùng khả năng chống chịu tác động từ nhiệt độ. Thêm vào đó, decal xi bạc còn có khả năng lưu giữ thông tin cực tốt.
Để đáp ứng cho nhu cầu thẩm mỹ đa dạng cũng như thị hiếu của người sử dụng. Ngày nay decal xi bạc được phát triển theo hai loại cơ bản là giấy có bề mặt bóng và giấy có bề mặt mờ.

  • Với loại decal xi bạc bóng, sẽ có bề mặt bóng bẩy, bắt mắt hơn.
  • Với loại decal xi bạc mờ, thông tin dễ nhìn và nổi bật hơn.

Để có thể tối ưu hóa ứng dụng của loại giấy decal này. Người dùng nên trang bị kèm loại mực in ribbon resin. Bởi đây là loại mực in tương thích cùng decal xi bạc, có độ lì cao nhất và được cấu tạo từ chất liệu nhựa giúp chống phai màu rất tốt.

>>> Xem thêm In decal xi bạc giá rẻ – chất lượng tại HCM

in decal xi bạc giá rẻ ở đâu

>>>Xem thêm in decal xi bạc giá rẻ chất lượng

>>>Xem thêm địa chỉ in decal xi bạc giá rẻ Hồ Chí Minh.

Công dụng của in tem decal xi bạc

Với ưu điểm nhỏ gọn, dễ sử dụng. Công nghệ in hiện đại nên in decal xi bạc được sử dụng khá phổ biến. Thường được dán trên bề mặt các sản phẩm như laptop, điện thoại, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em,…

Công dụng của in tem decal xi bạc

Ngoài ra, với ưu điểm mực in không bị phai màu, mờ, trầy xước và lớp keo giúp bám dính tốt sau khi dán vào sản phẩm. Decal xi bạc được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực có các điều kiện khắc nghiệt như các sản phẩm kính, linh kiện điện tử, điện thoại, các ngành sản xuất ô tô, điện lạnh,…

Hơn nữa, do giá thành của decal xi bạc rất đắt nên hàng hóa như thực phẩm hoặc hàng tiêu dùng hàng ngày sẽ không nhất thiết sử dụng loại decal này. Thay vào đó có thể lựa chọn loại decal thông thường hoặc decal cảm nhiệt để giảm giá thành sản phẩm.

>>>Xem thêm các mẫu in decal xi bạc và bảng giá in

In decal xi bạc giá rẻ ở đâu?

  • Hiện nay, có rất nhiều công ty in ấn nhận in decal xi bạc. Tuy nhiên để in decal xi bạc giá rẻ với chất lượng cao thì không phải công ty nào cũng đáp ứng được.
  • Với hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn, In Nhanh Siêu Việt đem đến cho bạn những mẫu mã cùng công nghệ in ấn tốt nhất.
  • Sở hữu hệ thống máy in và kỹ thuật in ấn hiện đại, nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài cho phép in nhanh với số lượng lớn giúp tiết kiệm tối đa thời gian in ấn, chi phí.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn, thiết kế và in ấn sản phẩm decal xi bạc với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.
In decal xi bạc tại TPHCM

>>>Xem thêm Địa chỉ in decal xi bạc giá rẻ Hồ Chí Minh.

>>>Xem thêm các sản phẩm in decal của In Nhanh SG

Dịch vụ in ấn của In Nhanh SG

Nếu bạn đang phân vân nên In decal xi bạc giá rẻ ở đâu? Chi bằng đến với In Nhanh SG để được tận hưởng dịch vụ in ấn tốt nhất, nhanh nhất và rẻ nhất tại TP.HCM.

>>>Trở về trang chủ In Nhanh SG

>>>Xem thêm các sản phẩm in decal tại In Nhanh SG

Email: [email protected]

Hotline: 0913.608.282/ 0918.308.282

Website: www.innhanhsg.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.608.282